Bị nói dùng lễ đám hỏi để làm chiêu trò PR, Saka Trương Tuyền nói gì?

  • 13:36 18/07/2018
Lễ ăn hỏi của Saka Trương Tuyền và Khưu Huy Vũ trong thời gian qua gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR.

Là một người sống rất kín tiếng chuyện gia đình trong giới showbiz, Saka Trương Tuyền bất ngờ công khai tình cảm và làm lễ ăn hỏi với ca sĩ Khưu Huy Vũ tại quê nhà Vĩnh Long vừa qua tạo sự quan tâm của đông đảo khán giả cả nước và cư dân mạng.

Saka Truong Tuyen noi gi khi bi cho rang dung le an hoi de PR

 Lễ ăn hỏi của cặp đôi tại quê nhà Vĩnh Long 

Sau khi làm lễ ăn hỏi, Saka Trương Tuyền cho biết đang rất mệt mỏi trước những câu hỏi, tin nhắn của khán giả, cộng đồng mạng xung quanh hạnh phúc của mình. Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ tâm trạng hiện tại của mình trên trang cá nhân và mong khán giả đừng hiểu sai lệch vấn đề.

Saka Truong Tuyen noi gi khi bi cho rang dung le an hoi de PR

Cháu ruột NSƯT Kim Tử Long tỏ ra rất bức xúc trước những suy nghĩ sai lệch của khán giả

Cụ thể, nữ hoàng nhạc dance Saka Trương Tuyền chia sẻ: “Hôm nay, tâm trạng của Saka khá ổn nên có đôi lời muốn trải lòng đến tất cả những người đang và đã iu thương Saka trong thời gian vừa qua. Trước tiên, Saka xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã quan tâm đến chuyện tình cảm của Saka rất nhiều ạ, Saka cảm thấy rất hạnh phúc và vui.

Saka Truong Tuyen noi gi khi bi cho rang dung le an hoi de PR

Cô chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân để phân trần với người hâm mộ

Qua đây, Saka cũng chia sẻ một số câu hỏi nhiều nhất mà mọi người luôn nghi vấn và đặt ra hỏi Saka nhiều nhất khi biết Saka vừa làm lễ đám hỏi ra mắt 2 bên giữa Saka và anh Vũ. Đa số mọi người cứ hỏi Saka là 2 người iu nhau có thật không hay là cố tình tạo scandal để PR cá nhân và sản phẩm… và còn nhiều câu hỏi tương tự như vậy.

Saka Truong Tuyen noi gi khi bi cho rang dung le an hoi de PR

 Cả hai quyết định về chung một nhà vì tìm được tiếng nói chung khi ở cạnh nhau

Hôm nay, chính thức Saka đăng status này chỉ muốn nói ra hết tất cả những gì trong Saka đang suy nghĩ để mọi người cảm nhận được hết. Saka hoàn toàn không đùa hay cố tình đem tình cảm của mình ra PR đánh bóng tên tuổi, sản phẩm cho cả 2. Chỉ do chúng em tìm thấy được tiếng nói chung khi ở cạnh nhau, iu thương nhau mới quyết định về việc chung 1 nhà, mong mọi người hiểu rõ khi xem được status này.

Saka Truong Tuyen noi gi khi bi cho rang dung le an hoi de PR

Khưu Huy Vũ động viên Saka Trương Tuyền trước những áp lực dư luận

Từ nay về sau đừng ai hỏi Saka những câu như vậy nữa ạ. Xin thưa, em không dám đùa quá lố vậy đâu khi có sự xuất hiện của ba mẹ gia đình 2 bên hic hic… thiệt là khổ thân em. Thân gửi những tình yêu iu nào đang quan tâm đến 2 vợ chồng em, lần cuối em xin không giải thích về vấn đề này nữa, love các tình yêu nhiều lắm!!!”.

Saka Truong Tuyen noi gi khi bi cho rang dung le an hoi de PR

 Nữ ca sĩ cho biết đây là lần cuối cùng cô nói về vấn đề này

Đại diện truyền thông của ca sĩ Saka Trương Tuyền cho biết những ngày qua nữ ca sĩ rất mệt mỏi về những dư luận nghĩ sai lệch về mình. Chuyện cưới hỏi có sự xuất hiện của cha mẹ 2 bên không thể nào đùa giỡn để đánh bóng tên tuổi như khán giả và cộng động mạng suy nghĩ.
Saka Trương Tuyền là một người khá kín tiếng và không dùng chiêu trò để PR bản thân trong làng giải trí xưa nay ai cũng biết. Tôi mong rằng các bạn đừng nghĩ sai lệch vấn đề mà làm ảnh hưởng đến người uy tín cũng như tinh thần của người nghệ sĩ”, đại diện truyền thông cho biết.

Tuy ngày cưới chính thức chưa được tiết lộ nhưng theo quản lý truyền thông của nữ hoàng nhạc dance, hôn lễ sẽ được tổ chức long trọng quy tụ đông đảo nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí hiện nay.

Bình luận
Không có dữ liệu