Bệnh Viện Thần Ái ra mắt phim, công bố dàn cast chính toàn hot girl, hot boy

  • 23:52 03/04/2019
Tiếp nối trào lưu web-drama đang phát triển sôi nổi, Bệnh Viện Thần Ái với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ quen thuộc, nổi tiếng như Thúy Ngân, Xuân Nghị, Quang Trung... cũng chính thức ra mắt sau loạt ảnh 'thả thính' khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Bệnh Viện Thần Ái là dự án được lên kế hoạch chuẩn bị hơn một năm, từ khâu lên kịch bản “đo ni đóng giày” cho từng diễn viên đến kế hoạch sản xuất & phát hành. Đây cũng là dự án hợp tác đầu tiên giữa Nam Việt Media – đơn vị sở hữu hệ thống kênh Youtube lớn chuyên về các nội dung giải trí và YA Film - đơn vị có bề dày trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh. Ngoài ra, bên cạnh tổng đạo diễn Văn Công Viễn, lần đầu tiên Cố vấn diễn xuất người Hàn Quốc – Choi Hansol sẽ đứng ra chỉ đạo diễn xuất cho dự án này. 

 


Đầu năm 2018, Choi Hansol nhận lời mời của công ty YA Film về việc hỗ trợ diễn xuất cho một số dự án của công ty trong năm 2019. Và web-drama “Bệnh Viện Thần Ái” là một trong những dự án đầu tiên Choi tham gia. 

 

Chia sẻ lý do nhận lời chỉ đạo “Bệnh Viện Thần Ái”, Choi Hansol cho biết: “Khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất “Bệnh Viện Thần Ái”, tôi đã đồng ý ngay chỉ sau 1 tiếng suy nghĩ. Nguyên nhân rất đơn giản là vì tôi rất thích HLV Park Hang Seo. Tôi đã theo dõi ông Park từ năm 2002 đến nay. Nhờ ông, tôi biết đến Việt Nam là đất nước thân thiện, gần gũi. Tôi muốn đến Việt Nam làm việc ngay để có được cảm giác thân thiện với đất nước và con người Việt Nam”.

 

Được mệnh danh là “Phù thủy phim sitcom”, Văn Công Viễn từng gây tiếng vang với các tác phẩm như “Làm Dâu”, “Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé”, “14 Ngày Đấu Trí”, “Học Viện Teen Cứng”, “Thế Là Tết”. Đặc biệt, sitcom đang nhận được rất nhiều tình yêu từ khán giả truyền hình - “Bí Mật Quý Ông”. Văn Công Viễn còn là đạo diễn của 2 phim điện ảnh đã tạo được nhiều ấn tượng đối với công chúng Việt là “Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa” và “Yêu Em Bất Chấp”. 

 

Tuy có nhiều kinh nghiệm làm phim nhưng “Bệnh Viện Thần Ái” lại là web-drama đầu tiên do Văn Công Viễn làm Tổng đạo diễn. Anh bày tỏ, cảm hứng xây dựng nên ý tưởng cho “Bệnh Viện Thần Ái” có từ khi anh đang làm phim điện ảnh “Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa”. Trong quá trình quay một cảnh tại bệnh viện, anh nhìn thấy các y tá, điều dưỡng đang ngồi trò chuyện cùng nhau. Anh quan sát họ làm việc và nghĩ rằng người ta đã nói về bác sĩ nhiều rồi, nhưng tại sao hiếm ai làm phim về công việc y tá hay điều dưỡng.

 

 

Anh hào hứng: “Mỗi dự án đều mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm quý giá. Với “Bệnh Viện Thần Ái”, tôi thấy cái khó là làm sao tạo được nhiều tình tiết để giữ chân khán giả xuyên suốt các tập phim. Đặc biệt, đây là dự án chiếu trên mạng nên thu hút lượng lớn khán giả đa dạng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Bản thân tôi cũng bị hấp dẫn bởi cốt truyện đặc biệt của “Bệnh Viện Thần Ái”, tôi hy vọng dự án mở màn 2019 của mình sẽ được khán giả ủng hộ”.

 

Trong bộ phim này, Thúy Ngân của Gạo Nếp Gạo Tẻ lần đầu thủ vai nữ chính. Theo nữ diễn viên cho biết, nhân vật Minh San trong phim là một người thú vị, khác hoàn toàn so với những vai diễn trước. "Tình khiến em thích thú bởi vai diễn thiên về tâm lý chứ không đơn thuần là một tính cách ác như mọi người vẫn nghĩ", Thuý Ngân cho biết. Đồng thời, cô cũng tin đây là vai diễn khiến khán giả bất ngờ về khả năng của mình.

 



Sau Mr. Cần Trô 'bựa' hết nấc, Xuân Nghị tuyên bố đây sẽ là vai soái ca nhất của tôi khi có cùng một lúc đến 4 cô nàng rơi vào bẫy tình của mình. Quang Trung khiến cả khán phòng bật ngửa với câu nói: 'Đây là vai diễn ‘biến thái' có chiều sâu nhất của tôi'.

 


Diễn viên Quang Trung góp mặt trong bộ phim với một vai diễn khá quan trọng


Nhà sản xuất của Bệnh viện thần ái cũng công bố số tiền 'khủng' đầu tư cho mỗi tập phim là 300 triệu đồng. Đạo diễn Lê Hoài Phương cũng cho biết, có nhiều người lo ngại việc anh chuyển từ TVC/MV sang web-drama sẽ không đảm đương tốt việc kể câu chuyện dài có kịch tính và cao trào, nhưng anh tin dù làm thể loại nào cũng đều có chất điện ảnh trong đó.

 


Về phần Nam Anh. mặc dù xuất hiện trễ nhưng vẫn nhanh chóng hoà nhập với không khí sôi nổi của buổi họp báo. Thí sinh The Face cho hay, bản thân cô đã gặp nhiều áp lực với vai Thu trong Bệnh viện thần ái.  Dù vậy, Nam Anh vẫn hy vọng đây sẽ là màu sắc mới của Nam Anh trong lòng công chúng bởi cô chưa bao giờ hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất.

 

 

Kim Nhã tiết lộ bản thân chịu áp lực hơn 1 tháng khi nhận vai diễn trong Bệnh viện thần ái. Bởi trước đây, các kiểu vai của Kim Nhã đều thể hiện tính cách tưng tửng, nhưng đây lại là vai diễn có tính cách hoàn toàn khác so với bản thân Kim Nhã ở ngoài đời. Hơn nữa, vai diễn đòi hỏi tâm lý khá năng vì đây là một nhân vật không thể thoải mái nói yêu bởi bí mật của gia đình.

 

 

Bên cạnh những cái tên quen quen thuộc như Xuân Nghị, Thúy Ngân, Kim Nhã, Quang Trung, Nam Anh thì Nguyễn Minh Trang, Khánh Vân, Dũng Bino cũng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong dự án lần này. Khác hẳn với những người còn lại, đây là 3 gương mặt khá mới của mảng web dramas, tuy nhiên họ vẫn gây được sự chú ý nhờ vào ngoại hình đặc biệt bắt mắt.

 


Khánh Vân, một cái tên vừa quen vừa lạ hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng với vai Hạ năng động.

 


Dũng Bino, chàng hotboy Hà Thành gây xao xuyến vì gương mặt thanh tú.

 


Nguyễn Minh Trang, cô hoa khôi từng gây bão một thời vì quá xinh đẹp.

 

Bệnh Viện Thần Ái dự kiến sẽ chính thức công chiếu vào tháng 5 năm nay trên kênh youtube NhacPro Tube.

 

 

Anh Minh

Bình luận
Không có dữ liệu