Ba nam ca sĩ của Vpop nhận được nút vàng Youtube tài năng thế nào?

  • 14:40 20/07/2018
Với việc cán mốc 1 triệu lượt theo dõi trên kênh cá nhân ở Youtube, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Lâm Chấn Khang, và mới đây là Hồ Quang Hiếu là những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu Nút vàng.

ba ca si viet nam nhan nut vang Youtube

 Ba ca sĩ nam nhận được nút vàng danh giá của Youtube

Trong thị trường giải trí và showbiz Việt, số lượng nghệ sĩ đoạt được Nút vàng với hơn 1 triệu lượt người theo dõi trên Youtube không nhiều, nếu không phải nói là rất khó khăn và đòi hỏi nhiều nỗ lực mới đạt được. Tính tới thời điểm hiện tại, nếu chỉ xét các tài khoản do chính nghệ sĩ xây dựng thì Sơn Tùng, Lâm Chấn Khang và Hồ Quang Hiếu là những ca sĩ sở hữu nút Vàng danh giá, minh chứng cho sức hút trên mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP: Nghệ sĩ trẻ nhất ở Việt Nam sở hữu “nút vàng” sớm nhất
Dù chỉ mới 24 tuổi nhưng Sơn Tùng M-TP có thể được xem là một “siêu sao” của làng giải trí Việt Nam với những thành công nhất định, lượng fan “khủng” cùng những sản phẩm âm nhạc chỉ cần ra mắt là sẽ có “triệu view”. Thậm chí, chàng ca sĩ sinh năm 1994 còn được xem là người truyền cảm hứng với những câu chuyện theo đuổi đam mê và cố gắng chạm tay tới ước mơ.

ba ca si viet nam nhan nut vang Youtube

Sau 5 năm hoạt động miệt mài, “tài sản” quý giá của Sơn Tùng giờ đây có thể được đo đếm bằng những ca khúc “siêu hit”, giải thưởng quý giá, những lần gọi tên của báo chí quốc tế, lượng fan “khủng” nhất nhì trong showbiz…, trong đó có cả Nút vàng Youtube - lời khẳng định về sự nổi tiếng và được yêu mến trên diện rộng của anh. Vào đầu tháng 2/2017, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được vinh danh khi đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi trên kênh cá nhân tại Youtube, khi đấy anh chỉ mới 23 tuổi.

ba ca si viet nam nhan nut vang Youtube

Theo thống kê tại thời điểm đó, kênh riêng của nam ca sĩ nhận được theo dõi “khủng”, cùng hàng loạt MV ca nhạc gây bão, như: "Âm Thầm Bên Em" (hơn 45 triệu lượt xem), "Buông Đôi Tay Nhau Ra" (hơn 60 triệu lượt xem), "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" (hơn 92 triệu lượt xem), và "Lạc Trôi" (hơn 37 triệu lượt xem)…

ba ca si viet nam nhan nut vang Youtube

Đầu năm 2017, Sơn Tùng vinh dự khi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận Nút vàng từ Youtube

Đáng nể hơn là chỉ sau 1 năm, tính tới thời điểm hiện tại, kênh riêng của Sơn Tùng đã cán mốc hơn 3,2 triệu lượt theo dõi, dẫn đầu danh sách các nghệ sĩ trong nước về mức độ phủ sóng trên Youtube, đồng thời cũng là 1 trong 11 channel nhiều subscribe nhất Việt Nam. Với 4 MV trên 100 triệu view, đặc biệt là có đến 2 MV sắp sửa cán mốc 200 triệu người xem, tổng lượng view mà Sơn Tùng M-TP Official đang sở hữu là 858,127,791, trong đó 2 MV view cao nhất thuộc về "Nơi Này có Anh" với hơn 182 triệu view và "Lạc Trôi" với hơn 183 triệu view. 

“Ông vua miền Tây” Lâm Chấn Khang: Nút vàng từ hàng loạt MV ca nhạc view “khủng”
Ngoài biệt danh “ông vua miền Tây” khi có lượng fan khủng đến từ vùng sông nước, Lâm Chấn Khang còn được người hâm mộ ưu ái gọi là “ông vua Youtube” khi sở hữu hàng loạt MV phim ca nhạc lập kỷ lục về lượt xem trên YouTube, đặc biệt là series phim ca nhạc "Người Trong Giang Hồ" rất đình đám.

ba ca si viet nam nhan nut vang Youtube

 Anh chàng được mệnh danh là "ông vua miền Tây" với lượng fan "khủng" đến từ vùng sông nước

 Vào đầu tháng 3/2018, “ông vua miền Tây” cũng đã chính thức giành được nút Vàng từ Youtube khi lượng khán giả theo dõi đã cán mốc 1 triệu. Kênh Youtube KhangProFilm của Lâm Chấn Khang thành lập năm 2012. Hầu hết các sản phẩm video được chia sẻ trên kênh của anh đều "nói trúng" nỗi lòng của những người con miền Tây xa xứ, nội dung có sự kết hợp độc đáo giữa kịch bản hài và hành động, nên dễ dàng nhận được sự ủng hộ của giới trẻ, tầng lớp bình dân và người lao động.

ba ca si viet nam nhan nut vang Youtube

Đây cũng là lý do mà nam ca sỹ cứ tung MV là lọt top trending của Youtube. Tuy nhiên, để có được thành tích này không thể không kể đến những MV đình đám rất được yêu thích và có lượng “view khủng” của Lâm Chấn Khang như: Phim ca nhạc "Tân Người Trong Giang Hồ", phim ca nhạc "Cái Xác Không Hồn", phim hài "Thời Niên Thiếu Của Trần Hạo Nam"….

ba ca si viet nam nhan nut vang Youtube

 

Những video trên KhangProFilm đều có lượng view khủng

Chẳng cần PR rầm rộ mà hầu hết các phim ca nhạc do Lâm Chấn Khang sản xuất đều nhanh chóng có được vài triệu view sau 24 giờ ra mắt. Điển hình là phần 6 của series "Người Trong Giang Hồ" mang tên "Truyền Nhân Qua Nhị Ca" vừa ra mắt sau 1 ngày đã thu về 8 triệu view.

Với kết quả này, nam ca sĩ cho biết: “Khang rất biết ơn những khán giả đã dành nhiều tình cảm và ủng hộ Khang suốt thời gian qua. Chính họ đã góp không ít công sức mang chiếc nút Vàng đến với Khang. Khi đạt được nút Vàng của Youtube thì Khang cũng biết chặng đường phía trước của mình cần cố gắng nhiều hơn nữa, để xứng đáng với sự tin yêu của khán giả, xứng đáng với hơn 1 triệu người đã theo dõi kênh Youtube của Lâm Chấn Khang…”.

 Hồ Quang Hiếu: ca sĩ có số lượng video khủng trên Youtube

Sáng qua (19/7), Hồ Quang Hiếu đã vui mừng báo tin kênh Hồ Quang Hiếu TV chạm mốc 1 triệu subscribe, đủ điều kiện nhận nút Vàng của Youtube. Vậy bạn trai cũ của Bảo Anh là ca sĩ Việt thứ 3 có được thành tích này, sau Sơn Tùng M-TP và Lâm Chấn Khang.

ba ca si viet nam nhan nut vang Youtube

Theo thống kê từ Metub Network - đối tác của Youtube ở Việt Nam, tính đến ngày 19/7 tổng lượng view mà kênh channel của Hồ Quang Hiếu đang có là 293 triệu, trong đó MV đang được nhiều người xem nhất là "Đổi Thay" với 78 triệu view. Ngoài ra, chỉ với 3 tập của phim ca nhạc "Thiếu Niên Ra Giang Hồ", Hồ Quang Hiếu TV đã tăng thêm hơn 29 triệu người xem sau khoảng 1 tháng phát hành. Đây là bằng chứng cho thấy, dù không có những MV thuộc dạng "bom tấn" hay "siêu hit", Hồ Quang Hiếu vẫn biết cách chinh phục khán giả bằng phong cách riêng, đặc biệt là với loạt phim ca nhạc được đầu tư với kinh phí lớn.

ba ca si viet nam nhan nut vang Youtube

 Những thành tích ấn tượng mà Hồ Quang Hiếu đạt được

Điểm đặc biệt ở kênh Youtube của Hồ Quang Hiếu là không có những MV thuộc dạng "bom tấn" hay "siêu hit". Thế nhưng, anh lại biết cách bù lại bằng số lượng video khủng (hơn 300 video) đồng thời video nào cũng thu về lượng view ổn định. 

Bình luận
Không có dữ liệu