3 nam nghệ sĩ Việt bị fan Kpop "ném đá" không tiếc tay vì dám "đụng chạm" đến Jessica

  • 09:54 26/06/2017

Sự việc ba nghệ sĩ Việt đang bị những người hâm mộ Jessica ném đá không thương tiếc vì “đụng chạm” đến thần tượng của họ một lần nữa cho thấy cộng đồng fan Kpop không phải là những người dễ đụng vào.  

Dương Khắc Linh đăng đàn chê Jessica hát nhép

Tối 24/6, cựu thành viên SNSD là Jessica Jung biểu diễn tại một đại nhạc hội ngoài trời được tổ chức tại TP.HCM.  Mặc cho trời mưa khá to nhưng vẫn có đông đảo fan đến dự và liên tục hò reo, hát theo nữ thần tượng trong suốt màn biểu diễn của cô.

Sau buổi biểu diễn, Dương Khắc Linh đã đăng tải lên Instagram video phần biểu diễn của Jessica. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như đoạn video đó không kèm dòng chữ: "Lipsync hay quá" cùng icon mặt cười với ngụ ý ám chỉ nữ ca sĩ hát nhép.

Đoạn video kèm dòng trạng thái Dương Khắc Linh đăng tải đã "chọc giận" đến fan Jessica

Staus ngay lập tức khiến fan của “công chúa giá băng” "dậy sóng". Hàng trăm fan đã đổ xô vào bình luận, để bày tỏ sự phẫn nộ, thậm chí công kích, mỉa mai, thậm chí nhiều người còn dùng từ ngữ nặng nề để chỉ trích nam nhạc sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng Dương Khắc Linh đang làm trò nhằm dựa hơi người khác để PR tên tuổi.

Một vài bình luận thể hiện thái độ bức xức của những người hâm mộ nữ thần tượng

Trước cơn bão “phẫn nộ” những người hâm mộ Jessica, Dương Khắc Linh đã phải gỡ bỏ video đó xuống. Tuy nhiên, hành động của nam nhạc sĩ dường như vẫn không khiến fan của nữ ca sĩ nguôi giận. Nhiều người vẫn tiếp tục “ném đá” trong những post chia sẻ khác của Dương Khắc Linh.

Rocker Nguyễn bị ném đá bởi cách phỏng vấn vô duyên với Jessica

Cái tên thứ hai được cho là “tội nhân” của cộng đồng người hâm mộ Jessica chính là Rocker Nguyễn. Từng có thời gian du học tại nước ngoài, vốn tiếng Anh lưu loát và cách giao tiếp tự nhiên, nam ca sĩ họ Nguyễn được tin tưởng giao trọng trách thực hiện talk show ngắn với cựu thành viên nhóm nhạc SNSD.

Những tưởng đây sẽ là cơ hội để Rocker Nguyễn ghi điểm trong mắt fan hâm mộ Jesscia thì ngược lại, anh chàng đã trở thành tâm điểm chỉ trích bởi cách dẫn chương trình của mình. 

Sau khi màn phỏng vấn giữa Rocker NguyễnJessica được đăng tải, anh nhanh chóng nhận được hàng loạt “gạch, đá” đến từ một bộ phận cộng đồng fan Kpop. Người hâm mộ nữ ca sĩ Hàn Quốc soi từng cử chỉ và hành động của Rocker Nguyễn để chỉ trích. Họ cảm thấy khó chịu khi chàng MC liên tục chen ngang khi nữ ca sĩ đang trả lời câu hỏi, gác chân và tiến gần sát vào nữ ca sĩ. 

Những hành động và cách đặt câu hỏi của Rocker Nguyễn bị cho là vô duyên

Trong một câu hỏi dành cho Jessica: "Bạn tự hào với bộ phận nào trên cơ thể nhất?", nữ ca sĩ trả lời đó là đôi chân. Để minh chứng mình cũng có một đôi chân đẹp, Rocker Nguyễn vô tư giơ cao chân mình lên trước máy quay, trong sự ngỡ ngàng của thần tượng xứ Hàn.  Anh còn bị  "ném đá” vì đã nhìn chằm chằm vào đôi chân của Jessica và nói rằng bản thân rất thích cặp đùi của cô.

Hành động giơ chân về phía nữ thần tượng Hàn của Rocker Nguyễn bị fan ném đá kịch liệt

Trung Quân Idol phải khiến fan Jessica giận dữ vì "đá đểu" chiếc micro 1 tỷ 3 của cô

Nhân vật thứ 3 bị những người yêu mến Jessica “điểm mặt, nhắc tên” không kém Dương Khắc Linh và Rocker Nguyễn chính là Trung Quân Idol. “Tội danh” của chàng ca sĩ top 8 Việt Nam Idol 2010 đó là dám “cả gan” đăng tải dòng trại thái “cạnh khóe” thần tượng của họ.

Chính status của Trung Quân Idol cùng những trao đổi qua lại với bạn bè dưới phần bình luận khiến các fan Jessica cho rằng anh đang “đá xéo” chiếc micro 1 tỷ 3 của nữ thần tượng xứ Hàn.

Status được cho là "đá đếu" Jessica của Trung Quân Idol

Sự việc này khiến fans “công chúa băng giá” vô cùng phẫn nộ, họ không ngần ngại dành cho nam ca sĩ những lời chỉ trích nặng nề. Cũng như Dương Khắc Linh, Trung Quân Idol đã phải nhanh chóng gõ bỏ dòng trạng thái trên Facebook vì áp lực của cộng đồng mạng.

Những trao đổi qua lại giữa Trung Quân và bạn bè càng khiến các fan Jessica khẳng định anh đang "cạnh khóe" thần tượng của họ

Không những vậy, nam ca sĩ còn đăng tải lời xin lỗi gửi đến fan của Jessica. Tuy nhiên, bất chấp việc nam ca sĩ xin lỗi, cộng đồng fan của nữ ca sĩ có vẻ vẫn chưa bằng lòng và tiếp tục tỏ ra giận dữ. Cuối cùng, Trung Quân đã phải tạm thời đóng tài khoản Facebook của mình.

Trước Dương Khắc Linh, Rocker Nguyễn, Trung Quân Idol, nhiều sao Việt khác cũng trở thành “tâm bão” ném đá của fan Kpop như Noo Phước Thịnh, Midu, Ngọc Trinh...vì phát ngôn "chê bai", động chạm đến thần tượng xứ kim chi. Có vẻ như cả 3 nghệ sĩ trên vẫn chưa rút được kinh nghiệm qua trường hợp của các đồng nghiệp: đó là đừng bao giờ đụng đến các thần tượng Kpop nếu như không muốn “lượm gach”. 

Bình luận
Không có dữ liệu